Lễ khai trương, khánh thành, động thổ,…là sự kiện quan trọng đánh dấu bước khởi đầu suôn sẻ của công ty, doanh nghiệp bạn. Vì thế, các nghi thức đặc biệt như cắt băng khai trương, khánh thành, động thổ luôn được chú trọng để chuẩn bị tỉ mỉ.
Ý nghĩa của việc cắt băng khai trương, khánh thành
Cắt băng khai trương là một nghi thức thường thấy trong các buổi lễ khai trương hay khánh thành. Không chỉ ngụ ý đem đến sự may mắn, suôn sẻ cho doanh nghiệp, cửa hàng mà nghi thức cắt băng khai trương, khánh thành còn là lời thông báo cho biết cửa hàng, doanh nghiệp chính thức đi vào hoạt động.
Bên cạnh đó, nghi thức này còn thể hiện sự tri ân và lời cảm ơn của công ty, doanh nghiệp đến những người đã tham gia vào quá trình thực hiện, hoàn thiện công trình, dự án này. Một nhát kéo cắt dứt khoát chính là báo hiệu cho một khởi đầu mới suôn sẻ.
Bộ cắt băng khai trương, khánh thành gồm những gì?
Bộ cắt băng khai trương tiêu chuẩn bao gồm 6 món như sau, tùy vào một số phong tục, tập quán hoặc kinh phí mà sẽ có sự thay đổi:
- 1 khay inox có kích thước khoảng 30x40cm.
- 1 khăn phủ khay (thường là màu đỏ viền vàng) có kích thước khoảng 50x70cm.
- 1 dải lụa đỏ rộng khoảng 24cm.
- 1 bông hoa đỏ đường kính 37cm.
- 1 kéo chuôi vàng dập nổi hình rồng phượng.
- 1 đôi găng tay trắng.
Màu sắc thường thấy của bộ cắt băng khai trương là màu đỏ nhưng cũng có thể thay đổi phù hợp với yêu cầu của công ty với các màu sắc như: xanh lá, vàng, xanh dương,…Giá tham khảo cho một bộ cắt băng khai trương, khánh thành tiêu chuẩn khoảng 150.000đ-200.000đ/1 bộ.
Mua bộ cắt băng khai trương, khánh thành ở đâu?
Bạn có thể tham khảo mua hoặc thuê bộ cắt băng khai trương, khánh thành tại một số địa chỉ sau: Cửa hàng cờ – Xương máy Đức Cường, Minh Vũ Media, Hoài Giang Shop,…
Đặc biệt, khi đặt dịch vụ tổ chức sự kiện khai trương, khánh thành trọn gói của Smart Agency, chúng tôi đã có chuẩn bị đầy đủ dụng cụ, thiết bị cần thiết như bộ cắt băng khai trương, khánh thành cho quý khách hàng. Vì thế, nếu bạn không có quá nhiều thời gian và kinh nghiệm, hãy chọn các đơn vị tổ chức sự kiện trọn gói như Smart Agency. Chúng tôi cam kết luôn hỗ trợ sự kiện của khách hàng thành công nhất!
>> Có thể bạn quan tâm: Tổ chức khai trương cơ bản hết bao nhiêu tiền?
Tham khảo chi tiết các hạng mục tổ chức sự kiện của Smart Agency:
STT | Hạng mục sự kiện | Đơn giá (chưa VAT) |
I | Các hạng mục cơ bản | |
1 | Nhà bạt | 65.000/m2 |
2 | Backdrop | 140,000 – 160.000/m2 |
3 | Màn hình led P3 | 600.000/m2 |
4 | Sân khấu sự kiện, bục tam cấp | 140,000 – 160.000/m2 |
5 | Bộ dụng cụ cắt băng khai trương
(khay, khăn phủ, kéo, hoa lụa, băng vải) |
100.000/bộ |
6 | Dù lệch tâm trắng kem (2,5m x 2,5m) | 500,000/cây |
7 | Dù lệch tâm tròn | 550,000/cây |
8 | Standee chữ cuốn (80cm x 180cm) | 320,000/cây |
9 | Rượu Sampanh nổ khai trương | 200,000/chai |
10 | Ly rượu vang/ ly champagne | 15,000/ly |
11 | Bàn tròn 1,4m x 70cm | 140,000/bàn |
12 | Bàn đại biểu (60cm x120cm x70cm) gồm khăn phủ theo tông màu) | 160.000/bộ |
13 | Bàn bar/cocktail (khăn trải bàn, nơ) | 180,000/bộ |
14 | Ghế tiffany | 45,000/ghế |
15 | Ghế banquet (áo ghế, nơ ghế) | 35,000/ghế |
16 | Âm thanh (tùy quy mô) | từ 1,000,000 |
17 | Thảm trải khu vực | 50.000/m2 |
18 | Pháo bắn kim tuyến | 100,000/cây |
19 | Trụ inox dẫn lối đi (trụ inox mạ vàng, dây nhung đỏ) | 50,000/trụ |
20 | In ấn (background, banner, poster, standee) | từ 35.000/m2 |
21 | Bục phát biểu | 500,000/bục |
II | Các hạng mục nhân sự | |
1 | MC dẫn chương trình | 1.500.000 |
2 | PG sự kiện chuyên nghiệp | 400,000 |
3 | Đoàn lân sư rồng | 2,000,000 |
4 | Vũ đoàn chuyên nghiệp | 2,000,000 |
5 | DJ chuyên nghiệp | 2,500,000 |
6 | Ca sĩ biểu diễn chuyên nghiệp | 2,000,000 |
7 | Band nhạc biểu diễn | 2,500,000 |
8 | Chụp hình sự kiện chuyên nghiệp | 2,500,000 |
9 | Quay phim, dựng clip sự kiện chuyên nghiệp | 4,000,000 |
III | Các hạng mục tham khảo sự kiện khác | |
1 | Trang trí cổng hơi sự kiện (ngang 7m-8m, cao 4m, cắt dán chữ theo yêu cầu) | 3,000,000 |
2 | Trang trí cổng bong bóng | từ 800,000 |
3 | Trọn gói trang trí tiệc (Background, bong bóng trang trí, phụ kiện đi kèm) | 2,500,000 |
4 | Teabreak sự kiện, Tiệc Finger Food, Tiệc Buffet (tối thiểu 50 phần, trọn gói) | từ 65,000/phần |
5 | Cờ, băng đeo, kỷ niệm chương, quà lưu niệm | tùy mẫu |
* Đơn giá trên mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi tùy thời điểm và quy mô chương trình.
Tham khảo thêm các sự kiện Smart Agency đã tổ chức tại Website: smartagency.com.vn
Số điện thoại/Zalo tư vấn trực tiếp và báo giá nhanh: 0966.232.247
Mail: infor.smartagency@gmail.com
Địa chỉ văn phòng: 22/8A đường 109 phường Phước Long B, TP. Thủ Đức, HCM.