Mẫu kịch bản chương trình tiệc tân niên từ A-Z

Kịch bản chương trình tiệc tân niên là những phần quan trọng được viết ra đầy đủ để người dẫn chương trình (MC) có thể dẫn dắt chương trình suôn sẻ và thành công nhất. Thế nên việc chăm chút cho một kịch bản, lời dẫn chương trình dễ hiểu mà ấn tượng mà điều rất cần thiết. Trong bài viết này, Smart Agency sẽ gợi ý cho bạn mẫu kịch bản chương trình tất niên “chuẩn” nhất để bạn có thể tham khảo và tự sáng tạo ra cho mình một kịch bản phù hợp nhé!

Phần mở đầu cho tiệc tân niên của công ty, doanh nghiệp

kịch bản chương trình tiệc tân niên
Hình ảnh tham khảo: Kịch bản chương trình tiệc tân niên

Trước khi bắt đầu tiệc tân niên (tiệc khai xuân), hãy đảm bảo rằng MC của bạn đã nắm rõ timeline của sự kiện và hiểu rõ công việc của mình. Sau đó là mở đầu cho sự kiện mừng năm mới bằng những lời chúc thật ấn tượng để thu hút khách mời tập trung về phía sân khấu.

“Xin hân hoan chào đón tất cả các vị khách quý đang có mặt trong bữa tiệc khai xuân của công ty ….(tên công ty) ngày hôm nay.

Lời đầu tiên, cho phép (tên của MC) được thay mặt ban lãnh đạo công ty gửi đến các vị đại biểu, khách mời và toàn thể cán bộ, nhân viên lời chúc sức khỏe và lời chào năm mới an khang, thịnh vượng.

Ngày hôm nay, chúng ta đã cùng nhau họp mặt tại đây trong bữa tiệc đầu năm mới của công ty, hy vọng rằng tiếp đến đây tất cả chúng ta sẽ có những giây phút thật ý nghĩa, vui vẻ và thư giãn bên nhau thời điểm đặc biệt, đón chào năm mới.

Một lần nữa, (tên MC) xin được thông báo chỉ còn ít phút nữa là tiệc tân niên sẽ chính thức bắt đầu, rất mong các vị khách quý cùng các anh, chị em trong công ty, chúng ta nhanh chóng ổn định vị trí. Xin trân trọng cảm ơn!.”

Phần chính của tiệc tân niên công ty, doanh nghiệp

Hình ảnh tham khảo: Kịch bản MC chương trình tiệc tân niên

Trong phần nội dung chính của buổi tiệc với nhiều tiết mục khác nhau, tốt nhất ban tổ chức nên chia thành những mục chính để cả MC và ekip tổ chức dễ dàng theo dõi và dẫn dắt chương trình hơn. Cụ thể như sau:

Giới thiệu đại biểu, khách mời, đối tác quan trọng của công ty

Kính thưa Quý vị, trong buổi tiệc ngày hôm nay thì chúng ta có sự hiện diện của các vị khách mời và các vị ban lãnh đạo công ty (tên công ty) và MC (tên MC) xin được trân trọng giới thiệu:

Ông/bà …. là giám đốc của công ty (tên công ty).

Ông/bà ….là (chức vụ) của công ty.

(MC liệt kê những cái tên quan trọng và chức vụ của họ).

Tiếp theo, MC (tên MC) xin được trân trọng giới thiệu Ông/bà …. cũng khách mời cũng vị là đối tác của công ty chúng ta, một tràng pháo tay thật nồng nhiệt nữa thưa Quý vị.

Đặc biệt là toàn thể các anh chị em nhân viên trong công ty (tên công ty) cũng đang hiện diện trong buổi tiệc ngày hôm nay.

Đại diện ban lãnh đạo phát biểu

Tiếp ngay sau đây, (tên MC) xin phép mời Ông/bà …. (chức vụ) đại diện cho ban lãnh đạo của công ty lên sân khấu có đôi lời muốn chia sẻ đến với chúng ta. Trân trọng kính mời!

Xin chân thành cảm ơn những lời chia sẻ đầy ý nghĩa cũng như lời chúc chân thành của ông/bà (tên người đại diện). Để tiếp tục bầu không khí này và tăng thêm phần náo nhiệt cho chương trình, MC (tên MC) xin được mời lên sân khấu Ông/bà …. (chức vụ) thực hiện nghi thức khai tiệc với sâm banh để chúng ta bùng bắt đầu buổi tiệc ngày hôm nay.

Khi (tên MC) phát hiệu lệnh, chúng ta hãy cùng đếm 5…4…3…2…1… và uống nhé!

Nào ….

Đại diện ban lãnh đạo công ty thực hiện khui sâm banh trong lúc MC hô đồng thanh.

MC nâng ly và uống cùng quan khách bên dưới.

 

Phần nghi thức đặc biệt vừa rồi cũng chính thức khai mạc cho buổi tiệc ngày hôm nay, một lần nữa thay mặt cho ban lãnh đạo công ty, xin kính chức cho tất cả quý vị có một buổi tiệc thật vui tươi và ngon miệng.Tăng thêm bầu không khí sôi động hôm nay, ngay sau đây là những tiết mục văn nghệ chào đón mùa xuân mới, được chuẩn bị bởi toàn thể cán bộ, nhân viên của công ty, xin kính mời Quý vị cùng thưởng thức. Giới thiệu tiết mục của nhân viên trong công ty đã chuẩn bị.
Rất cảm ơn tiết mục trình diễn của anh/chị …. Quả thật là một giọng hát nhiều tiềm năng đúng không quý vị. Vậy hãy cùng (tên MC) cho một tràng pháo tay thật lớn dành cho ca sĩ không chuyên nhưng vô cùng duyên dáng của chúng ta được không ạ.

Để tăng thêm phần hào hứng và mang tính kết đoàn mọi người trong buổi tiệc ngay hôm nay, (tên MC) xin phổ biến đến anh/chị mini có thể lệ rất đơn giản như sau: …. (MC phổ biến luật chơi và triển khai ngay tại sân khấu).

Trong lúc MC giới thiệu, triển khai luật chơi thì đội hậu cần của chương trình nhanh chóng bố trí sân chơi.
Tiếp theo đây là một phần không thể thiếu mà ai cũng cũng mong chờ trong buổi tiệc tân tiên, quý anh chị đồng nghiệp trong công ty có biết đó là gì không ạ?

Vâng, đó chính là tiết mục lì xì đầu năm đến từ ban lãnh đạo công ty. Và sau đây không để mọi người chờ đợi lâu, tôi xin được mời lên sân khấu, ông/bà …. sẽ thực hiện phần đáng mong chờ nhất này. Trân trọng kính mời!

[Đại diện công ty gửi lời cảm ơn đến toàn thể nhân viên và tiến hành phát lì xì]
MC tiếp tục ổn định mọi người lên nhận lì xì./

Phần kết của chương trình

Hình ảnh tham khảo: Kịch bản chương trình tiệc tân niên

Kính thưa quý vị, vậy là phần lì xì vừa rồi cũng đã khép lại chương trình tiệc tân niên hôm nay.

Trước thời khắc chia tay với toàn thể quý vị khách quý và anh chị em nhân viên của công ty, cho phép (tên MC) và ban tổ chức gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Quý vị đã cùng họp mặt trong buổi tiệc ý nghĩa này và gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể quý vị, chúc cho công ty có một năm phát triển vượt bậc và một lần nữa gửi lời chúc sức khoẻ, bình an tới đại gia đình công ty.

Và trước khi ra về, tôi xin mời Quý vị cùng lên sân khấu để chụp một tấm hình kỷ niệm cho sự kiện hôm nay. Xin trân trọng kính mời!
Kịch bạn MC cho chương trình tiệc tân niên có thể thay đổi, điều chỉnh linh hoạt dựa trên sự sáng tạo của người làm chương trình, đồng thời dựa trên tính chất, màu sắc của sự kiện. Nếu bạn vẫn chưa biết nên bắt đầu xây dựng chương trình tiệc tân niên cho công ty mình như thế nào thì hãy liên hệ ngay với Smart Agency, đội ngũ chuyên viên tổ chức sự kiện của chúng tôi luôn sẵn sàng để hỗ trợ quý khách!

Công ty TNHH Quảng Cáo, Truyền Thông & Tổ Chức Sự Kiện Smart Agency

Hotline: 0966.232.247 

Mail: infor.smartagency@gmail.com

Web: smartagency.com.vn

Add: số 4 đường Đào Trí, phường Phú Thuận, quận 7, TPHCM

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0906026687