Cho thuê bộ cắt băng khai trương

Lễ khai trương, động thổ, khánh thành,…hay bất kỳ sự kiện khởi sự nào cũng là những sự kiện rất quan trọng với doanh nghiệp của bạn. Vì thế những nghi thức quan trọng như cắt băng khai trương cần được chuẩn bị chỉn chu và chu đáo nhất.

Smart Agency là đơn vị cho thuê/mua bộ cắt băng khai trương tại khu vực TPHCM và các tỉnh lân cận. Đây cũng là một phần sẵn có trong gói tổ chức sự kiện khai trương trọn gói của chúng tôi – đúng với tiêu chí trọn gói tổ chức sự kiện từ A-Z.

Một bộ dụng cụ cắt băng khai trương sẽ gồm có:

  • 1 khay inox có kích thước khoảng 30x40cm.
  • 1 khăn phủ khay (thường là màu đỏ viền vàng) có kích thước khoảng 50x70cm.
  • 1 dải lụa đỏ rộng khoảng 24cm.
  • 1 bông hoa đỏ đường kính 37cm.
  • 1 kéo chuôi vàng dập nổi hình rồng phượng.
  • 1 đôi găng tay trắng.
Hình ảnh tham khảo: Bộ cắt băng khai trương, khánh thành
Hình ảnh tham khảo: Cho thuê bộ cắt băng khai trương
Hình ảnh tham khảo: Cho thuê bộ cắt băng khai trương
Hình ảnh tham khảo: Cho thuê bộ cắt băng khai trương

Hãy liên hệ ngay cho Smart Agency ngay nếu bạn đang tìm mua/thuê bộ cắt băng khai trương, khánh thành, động thổ nhé!

Tham khảo chi tiết các hạng mục tổ chức sự kiện của Smart Agency:

STT Hạng mục sự kiện Đơn giá (chưa VAT)
I Các hạng mục cơ bản
1 Nhà bạt 65.000/m2
2 Backdrop 140,000 – 160.000/m2
3 Màn hình led P3 600.000/m2
4 Sân khấu sự kiện, bục tam cấp 140,000 – 160.000/m2
5 Bộ dụng cụ cắt băng khai trương(khay, khăn phủ, kéo, hoa lụa, băng vải) 100.000/bộ
6 Dù lệch tâm trắng kem (2,5m x 2,5m) 500,000/cây
7 Dù lệch tâm tròn 550,000/cây
8 Standee chữ cuốn (80cm x 180cm) 320,000/cây
9 Rượu Sampanh nổ khai trương 200,000/chai
10 Ly rượu vang/ ly champagne 15,000/ly
11 Bàn tròn 1,4m x 70cm 140,000/bàn
12 Bàn đại biểu (60cm x120cm x70cm) gồm khăn phủ theo tông màu) 160.000/bộ
13 Bàn bar/cocktail (khăn trải bàn, nơ) 180,000/bộ
14 Ghế tiffany 45,000/ghế
15 Ghế banquet (áo ghế, nơ ghế) 35,000/ghế
16 Âm thanh (tùy quy mô) từ 1,000,000
17 Thảm trải khu vực 50.000/m2
18 Pháo bắn kim tuyến 100,000/cây
19 Trụ inox dẫn lối đi (trụ inox mạ vàng, dây nhung đỏ) 50,000/trụ
20 In ấn (background, banner, poster, standee) từ 35.000/m2
21 Bục phát biểu 500,000/bục
II Các hạng mục nhân sự
1 MC dẫn chương trình 1.500.000
2 PG sự kiện chuyên nghiệp 400,000
3 Đoàn lân sư rồng 2,000,000
4 Vũ đoàn chuyên nghiệp 2,000,000
5 DJ chuyên nghiệp 2,500,000
6 Ca sĩ biểu diễn chuyên nghiệp 2,000,000
7 Band nhạc biểu diễn 2,500,000
8 Chụp hình sự kiện chuyên nghiệp 2,500,000
9 Quay phim, dựng clip sự kiện chuyên nghiệp 4,000,000
III Các hạng mục tham khảo sự kiện khác
1 Trang trí cổng hơi sự kiện (ngang 7m-8m, cao 4m, cắt dán chữ theo yêu cầu) 3,000,000
2 Trang trí cổng bong bóng từ 800,000
3 Trọn gói trang trí tiệc (Background, bong bóng trang trí, phụ kiện đi kèm) 2,500,000
4 Teabreak sự kiện, Tiệc Finger Food, Tiệc Buffet (tối thiểu 50 phần, trọn gói) từ 65,000/phần
5 Cờ, băng đeo, kỷ niệm chương, quà lưu niệm tùy mẫu

* Đơn giá trên mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi tùy thời điểm và quy mô chương trình.

Tham khảo thêm các sự kiện Smart Agency đã tổ chức tại Website: smartagency.com.vn

Fanpage: Smart Agency – Quảng cáo, Truyền thông & Tổ chức Sự kiện

Số điện thoại/Zalo tư vấn trực tiếp và báo giá nhanh: 0966.232.247 

Mail: infor.smartagency@gmail.com

Địa chỉ văn phòng: 22/8A đường 109 phường Phước Long B, TP. Thủ Đức, HCM.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0966232247