Tổ chức Sự kiện Tri ân Khách hàng

Lễ Tri ân Khách hàng là một dịp trọng đại với mỗi doanh nghiệp, thể hiện thiện ý của bạn dành cho khách hàng và đối tác. Vì thế, bất kỳ doanh nghiệp hay công ty nào dù lớn hay nhỏ cũng mong muốn tổ chức một buổi tiệc tri ân khách hàng thật ấn tượng và thu hút người tham gia. 

Sự kiện Tri ân Khách hàng không chỉ là dịp để doanh nghiệp của bạn gửi lời cảm ơn đến những khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng công ty mà còn là dịp để mở rộng mối quan hệ của doanh nghiệp với khách hàng mới. Nhưng không phải ai cũng nắm rõ khâu chuẩn bị và tổ chức sự kiện tri ân khách hàng sao cho thật ấn tượng với khách hàng và đối tác. 

Smart Agency rất hân hạnh khi là đơn vị tổ chức sự kiện được nhiều khách hàng lựa chọn là người đồng hành trong những sự kiện quan trọng như tiệc tri ân khách hàng. Chúng tôi là đơn vị cung cấp giải pháp tổ chức sự kiện trọn gói với các hạng mục như: 

  • Lên thiết kế, in ấn và thi công các sản phẩm như thiệp mời, backdrop, quà tri ân cho khách hàng và sân khấu. 
  • Trang trí sân khấu, hội trường và không gian cho sự kiện. 
  • Cho thuê, lắp đặt hệ thống âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp.
  • Lựa chọn và thuê nhân sự dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. 

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tổ chức sự kiện với quy mô từ lớn đến nhỏ, chúng tôi luôn đảm bảo các khâu chuẩn bị và tổ chức tiệc tri ân của quý khách được đầu tư tỉ mỉ và chuyên nghiệp. 

Bên cạnh tổ chức sự kiện tri ân thì đi kèm với đó, doanh nghiệp và công ty cũng nên tích hợp các hoạt động khác để tạo nên chuỗi chiến dịch gửi lời cảm ơn đến khách hàng và đối tác, cụ thể như:

  • Chương trình khách hàng thân thiết
  • Chương trình giảm giá vào các dịp đặt biệt
  • Tổ chức trò chơi, giveaway
  • Trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ miễn phí
  • Tặng quà sinh nhật cho khách hàng

Quý khách có thể tham khảo một số sự kiện và hoạt động tri ân khách hàng sau:

Hình ảnh tham khảo: Lễ tri ân khách hàng – Dạ tiệc Golden Night
Hình ảnh tham khảo: Lễ tri ân khách hàng HaNoi Stock Exchange
Hình ảnh tham khảo: Lễ tri ân khách hàng Công ty Xi măng Xuân Thành 
Hình ảnh tham khảo: Hội nghị tri ân khách hàng Vietin Bank
Hình ảnh tham khảo: Lễ tri ân khách hàng Central Cons

Là một đơn vị trẻ, nhiều ý tưởng sáng tạo và hiện đại cùng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, Smart Agency tự hào là đơn vị tổ chức sự kiện được nhiều khách hàng tin tưởng và giao phó tổ chức sự kiện quan trong như tiệc tri ân khách hàng. Nếu bạn đang cần hỗ trợ, hãy liên hệ ngay với Smart Agency chúng tôi qua thông tin sau đây nhé! 

Tham khảo báo giá các hạng mục tổ chức sự kiện

STT HẠNG MỤC MÔ TẢ CHI TIẾT ĐVT SỐ LƯỢNG ĐƠN GIÁ THÀNH TIỀN GHI CHÚ
A. NHÂN SỰ
1 MC MC nam/ nữ có kinh nghiệm dẫn chương trình khai trương
Ngoại hình xinh đẹp, tác phong chuyên nghiệp.
Bao gồm trang phục và kịch bản
Thời gian làm việc: 4 tiếng
Người 1 2.500.000 2.500.000 Chi phí dao động từ 2.500.000đ tùy Profile MC
2 PG PG chuyên nghiệp, ngoại hình xinh, cao 1m67 trở lên, đã bao gồm trang phục áo dài/đầm dạ hội/kimsa
– Hỗ trợ đón khách và hỗ trợ chương trình
– Thời gian làm việc: 4 tiếng
Người 4 700.000 2.800.000
3 Vũ đoàn mở màn Vũ đoàn sôi động gồm 5 thành viên, đã bao gồm trang phục biểu diễn, diễn 1 bài mở màn Người 5 700.000 3.500.000
4
Band nhạc hòa tấu đón khách
Option 1: Band nhạc gồm 1 violon, 1 sacxophon, biểu diễn 2 set mỗi set 30 phút, đã bao gồm trang phục biểu diễn Gói 1 5.000.000 5.000.000
Option 2: Band nhạc Acoustic gồm 5 thành viên: 1 ghita, 1 trống điện, 1 organ, 1 vocal nam, 1 vocal nữ. Biểu diễn 2 set, mỗi set 30 phút. Đã bao gồm trang phục biểu diễn và nhạc cụ Gói 1 5.000.000
5 Photographer Chụp hình tổng quan sự kiện
Giao file retouch sau 24h-48h kể từ khi chương trình kết thúc
Giao file gốc sau 48h kể từ khi chương trình kết thúc
Thời gian làm việc: 4 tiếng
Gói 1 2.200.000 2.200.000
6 Quay phim – Quay toàn bộ highlight và key moment trong suốt quá trình chương trình diễn ra, dựng thành clip hightlight/recap sau chương trình thời lương 3 – 5 phút
– Giao file đã edit sau 3 – 5 ngày kể từ khi chương trình kết thúc. Chỉnh sửa tối đa 3 lần
– Thời gian làm việc: 4 tiếng
Gói 1 4.000.000 4.000.000
7 Trống hội Tiết mục bao gồm 5 nghệ nhân + 5 trống Gói 1 1.200.000 1.200.000
8 Lân sư rồng Bao gồm: 4 lân, 2 trống, 1 xèng, 2 liễng, 2 pháo kim tuyến, 1 ông Địa, 1 Thần Tài Gói 1 5.000.000 5.000.000
B. CƠ SỞ VẬT CHẤT
1 Backdrop check in In bạt 2 da hiflex, chống xuyên sáng, căng khung sắt
Gia cố chắc chắn, in pp theo thiết kế
Kích thước: 4m x 3m
Chi phí chưa bao gồm chi phí thiết kế
M2 12 160.000 1.920.000
2
Trang trí bong bóng
Option 1: Trang trí bong bóng viền backdrop xoắn 2 màu theo yêu cầu Gói 1 1.500.000 1.500.000
Option 2: Trang trí bong bóng nghệ thuật viền backdrop chữ L, màu sắc bóng theo yêu cầu Gói 1 2.500.000
3 Sân khấu Sân khấu khung xương bằng sắt hộp, mặt sàn ván, phủ thảm đỏ
Kích thước: 4m x 2m x 0.1m
M2 8 150.000 1.200.000
4 Thảm đỏ Trải lối đi, khu vực sự kiện, mới 100%, kích thước: 15m2 M2 30 45.000 1.350.000 Nghiệm thu theo thực tế
5 Hastag cầm tay, chụp hình Hastag fomex 5 ly, in pp, công cắt gọt
Chi phí chưa bao gồm thiết kế
Cái 4 100.000 400.000
6 Âm thanh Thiết bị bao gồm:
– 04 Loa Full
– 02 Loa Subasss
– 02 Monitor
– 02 Mic UHF
– 01 Bộ xử lý điện 3 phase
– 01 Bộ công xuất + Xử lý âm thanh
– 01 Laptop chỉnh nhạc, phụ kiện đi kèm
– 01 Kỹ thuật viên phụ trách
Gói 1 3.500.000 3.500.000
7 Bàn IBM Bàn check in kích thước 1.2m x 0.5m x 0.7m đã bao gồm khăn bàn trắng, vây bàn màu đỏ Cái 4 120.000 480.000
8 Ghế banquet Ghế banquet, bao ghế trắng, nơ ghế màu đỏ Cái 50 35.000 1.750.000
9 Rượu champange Rượu vang nổ Chai 1 350.000 350.000
10
Option 1: Bộ cắt băng khai trương Bao gồm: khay, khăn phủ đỏ, bông đỏ, kéo rồng vàng và dãy băng khánh thành đỏ Bộ 4 100.000 400.000 Dành cho 3 người cắt
Option 2: Trụ cắt băng khai trương Bao gồm: trụ, khay, khăn phủ đỏ, bông đỏ, kéo rồng vàng và dãy băng khánh thành đỏ Bộ 4 200.000 800.000
11 Cổng hơi Cổng hơi ngang 7m, bao gồm dán decal 1 mặt Gói 1 3.500.000 3.500.000
12 Dù lệch tâm Dù tán vuông
Kích thước: 3m x 3m
Cái 4 600.000 2.400.000
13 Pháo kim tuyến Cái 4 100.000 TẶNG
Book kèm Lân sư rồng
14 Thần tài hơi khổng lồ Trang trí khai trương Gói 1 500.000 TẶNG
C. TIỆC TEABREAK
1 Tiệc teabreak Menu gồm:
– 4 loại trái cây theo mùa
– 3 loại bánh mặn, ngọt
– Nước ép cam hộp
– Trà olong chanh
– Cà phê đen/sữa/trà hoa cúc
Đã bao gồm dụng cụ ăn uống và trang trí
Phần 50 100.000 5.000.000
2 Bàn tiệc teabreak Bàn dài IBM, trưng bày tiệc teabreak
Kích thước: 1.2m x 0.7m x 0.75m, bao gồm khăn bàn trắng/đen
Cái 2 120.000 240.000 Nếu khách có bàn sẵn thì bỏ hạng mục này
3 Nhân sự phục vụ – Trang phục sơ mi trắng, quần đen, vest ghile đen, giầy thể thao
– Hỗ trợ phục vụ châm bánh, nước, trái cây suốt tiệc
Người 1 350.000 350.000 Nếu khách tự phục vụ thì bỏ hạng mục này
D. CHI PHÍ KHÁC
1
Chi phí vận chuyển
Vận chuyển trang thiết bị:
– 01 Xe âm thanh và các trang thiết bị khác
Lượt 2 700.000 1.400.000
– 01 Xe vận chuyển Tiệc Teabreak Lượt 2 250.000 500.000
2 Chi phí nhân công setup và tháo dỡ – Nhân sự thi công: 6 – 8 người
– Thời gian chuẩn bị phương án sản xuất, các vật dụng cần thiết cho dự án: ~2 ngày
– Thời gian thi công, sản xuất, set up: ~1 ngày
– Thời gian tháo dỡ: ~1 ngày
Gói 1 1.500.000 1.500.000
3 Chi phí thiết kế Bao gồm:
– Backdrop (1 cái)
– Hashtag cầm tay (5 cái)
– Thư mời online (1 cái)
Gói 1 1.500.000 1.500.000 Nếu khách hàng tự thiết kế thì bỏ hạng mục này

* Đơn giá trên mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi tùy thời điểm và quy mô chương trình.

Công ty TNHH Quảng Cáo, Truyền Thông & Tổ Chức Sự Kiện Smart Agency

Hotline: 0966.232.247

Mail: infor.smartagency@gmail.com

Add: 843/25 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Gò Vấp, TPHCM




Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0966232247