Cung cấp PG cho Hội chợ Triển lãm SECC TP. Hồ Chí Minh

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp PG cho Hội chợ Triển lãm SECC TP. Hồ Chí Minh, đừng bỏ lỡ bài viết này nhé! 

Nằm ở trung tâm thành phố mới, Saigon Exhibition and Convention Center (SECC) là trung tâm hội nghị lớn và hiện đại bậc nhất miền nam Việt Nam. Với diện tích rộng lớn cùng thiết kế hiện đại, SECC là địa chỉ được nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn là địa điểm tổ chức hội nghị khách hàng, sự kiện mở bán – ra mắt sản phẩm mới,…

Một trong những thành phần quyết định sự thành công của sự kiện phải kể đến đội ngũ nhân sự mà trong đó, PG (Promotion Girl) là nhân sự không thể thiếu. 

PG là những cô gái sở hữu ngoại hình sáng, được đào tạo chuyên nghiệp, xuất hiện trong các sự kiện với các trang phục đẹp mắt nhằm thực hiện nhiệm vụ quảng bá cho sản phẩm và sự kiện đó. Nếu bạn tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới, PG chính là người giới thiệu về hình ảnh sản phẩm cho bạn. Nếu bạn tổ chức hội nghị khách hàng, PG chính là nhân sự giúp bạn chào đón khách mời tham dự. Đội ngũ PG chuyên nghiệp là đội ngũ được đào tạo bài bản, thực hiện đúng nhiệm vụ, luôn có trách nhiệm, đúng giờ và luôn giữ thái độ vui vẻ trong sự kiện của bạn.

Smart Agency cung cấp nhân sự PG cho Hội nghị Triễn làm SECC
Smart Agency cung cấp nhân sự PG cho Hội nghị Triễn làm SECC
Smart Agency cung cấp nhân sự PG cho Hội nghị Triễn làm SECC
Smart Agency cung cấp nhân sự PG cho Hội nghị Triễn làm SECC
Smart Agency cung cấp nhân sự PG cho Hội nghị Triễn làm SECC
Smart Agency cung cấp PG sự kiện tại TP.HCM
Smart Agency cung cấp PG sự kiện tại TP.HCM
Smart Agency cung cấp PG sự kiện tại TP.HCM

Để thuê được đội ngũ PG lý tưởng như trên, hãy liên hệ ngay với Smart Agency. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp nhân sự PG sự kiện chuyên nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh đặc biệt là tại SECC. Gói tổ chức sự kiện trọn gói tại Smart Agency luôn bao gồm nhân sự PG theo yêu cầu của khách hàng. 

Tham khảo chi tiết bảng giá dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói của Smart Agency sau đây: 

STT Hạng mục sự kiện Đơn giá (chưa VAT)
I Các hạng mục cơ bản
1 Nhà bạt 65,000/m2
2 Backdrop 160,000/m2
3 Màn hình led P3 600,000/m2
4 Sân khấu sự kiện, bục tam cấp 160,000/m2
5 Bộ dụng cụ cắt băng khai trương 100,000/bộ
6 Bàn đại biểu (1.2m, 1.5m) 160,000/bộ
7 Bàn bar (khăn trải bàn, nơ) 180,000/bộ
8 Ghế tiffany 45,000/ghế
9 Ghế cài chân (áo ghế, nơ ghế) 35,000/ghế
10 Âm thanh (tùy quy mô) từ 1,000,000
11 Thảm trải khu vực 50,000/m2
12 Pháo bắn kim tuyến 100,000/cây
13 Trụ inox dẫn lối đi (trụ inox mạ vàng, dây nhung đỏ) 50,000/trụ
14 In ấn (background, banner, poster, standee) từ 35,000/m2
15 Bục phát biểu 500,000/bục
II Các hạng mục nhân sự
1 MC dẫn chương trình 1,500,000
2 PG sự kiện chuyên nghiệp 400,000
3 Đoàn lân sư rồng 2,000,000
4 Vũ đoàn chuyên nghiệp 2,000,000
5 DJ chuyên nghiệp 2,500,000
6 Ca sĩ biểu diễn chuyên nghiệp 2,000,000
7 Band nhạc biểu diễn 2,500,000
8 Chụp hình sự kiện chuyên nghiệp 2,500,000
9 Quay phim, dựng clip sự kiện chuyên nghiệp 4,000,000
III Các hạng mục tham khảo sự kiện khác
1 Trang trí hơi sự kiện (ngang 7m-8m, cao 4m, cắt dán chữ theo yêu cầu) 3,000,000
2 Trang trí cổng bong bóng từ 800,000
3 Trọn gói trang trí tiệc (Backgound, bong bóng trang trí, phụ kiện đi kèm) 2,500,000
4 Teabreak sự kiện, Tiệc Finger Food, Tiệc Buffet (tối thiểu 50 phần, trọn gói) từ 100,000/phần
5 Cờ, băng đeo, kỹ niệm chương, quà lưu niệm tùy mẫu

* Đơn giá trên mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi tùy thời điểm và quy mô chương trình.

Tham khảo thêm các sự kiện Smart Agency đã tổ chức tại Website: smartagency.com.vn

Số điện thoại/Zalo tư vấn trực tiếp và báo giá nhanh: 0966.232.247 

Mail: infor.smartagency@gmail.com

Địa chỉ văn phòng: 22/8A đường 109 phường Phước Long B, TP. Thủ Đức, HCM.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0906026687