Một kịch bản tổ chức tiệc tất niên YEP trau chuốt, chỉn chu sẽ thể hiện tính chuyên nghiệp cho cả sự kiện của bạn. Trong bài viết này, Smart Agency sẽ gợi ý cho bạn mẫu kịch bản MC tiệc tất niên với lời dẫn đã được biên tập chu đáo, có sự đan xen giữa yếu tố vui tươi và trang trọng, đảm bảo cho sự kiện tiệc tất niên cũng công ty chuyên nghiệp và ấn tượng.
Year End Party (YEP) hay tiệc tất niên là sự kiện cuối năm không thể thiếu của các công ty, doanh nghiệp nhằm để tổng kết một năm đã qua, đồng thời cũng để gửi lời cảm ơn đến đối tác, nhân viên, những người đã cùng đồng hành với công ty trong 1 năm vừa qua. Vì lẽ đó mà với đại đa số doanh nghiệp, công ty, tổ chức tiệc tất niên YEP là một trong các sự kiện quan trọng hằng năm.
Các bước để xây dựng kế hoạch tổ chức YEP
Để tổ chức YEP thành công, bạn cần phải lên kế hoạch chi tiết và tỉ mỉ từ ý tưởng, concept cho đến việc set up, tổ chức và đón tiếp khách mời,…Cụ thể có thể tham khảo các bước sau đây để tổ chức sự kiện tiệc tất niên:
- Lên ý tưởng và chủ đề cho sự kiện tiệc tất YEP của công ty.
- Dựa trên ý tưởng và concept để xây dựng kịch bản chương trình.
- Lên checklist những thiết bị, dụng cụ và nhân sự cần có trong buổi tiệc tất niên YEP cuối năm.
- Setup, trang trí và thi công chuẩn bị cho sự kiện.
- Hoàn tất chuẩn bị và tổ chức sự kiện.
- Kết thúc chương trình và dọn dẹp.
Chi tiết kịch bản chương trình YEP cần có những gì?
Một kịch bản YEP chi tiết sẽ giúp ban tổ chức dễ dàng kiểm soát chương trình hơn, dưới đây là những lưu ý cần có trong kịch bản của một buổi YEP cuối năm mà bạn có thể tham khảo:
- Số lượng và thời lượng của từng tiết mục trong chương trình.
- Thứ tự các tiết mục sẽ diễn ra trong khung chương trình.
- Tên gọi và tên người biểu diễn cho từng tiết mục.
- Tên gọi của ban lãnh đạo sẽ phát biểu trong chương trình.
- Các nội dung trao thưởng và trao tặng quà tri ân (Nếu có).
- Kịch bản đường dây chi tiết cho MC.
- Các thông tin ghi chú về âm thanh, ánh sáng cho MC nắm rõ.
Gợi ý kịch bản dẫn chương trình tiệc tất niên cuối năm
Phần mở đầu sự kiện
Lời dẫn chào mừng
Kính thưa quý vị, chỉ còn ít phút nữa thôi là chương trình tiệc tất niên (tên chương trình cụ thể) … sẽ chính thức bắt đầu. Xin trân trọng kính mời các vị khách quý, các cán bộ nhân viên công ty…, cùng gia đình ổn định chỗ ngồi để chương trình được phép bắt đầu. Xin trân trọng cảm ơn!
Giới thiệu tiết mục mở màn
Để mở đầu cho chương trình tiệc tất niên YEP ngày hôm nay, chúng ta hãy cùng hướng về sân khấu để thưởng thức tiết mục….(tên tiết mục) đến từ vũ đoàn/ca sĩ….(tên vũ đoàn/ca sĩ)
Xin trân trọng cảm ơn tiết mục múa/hát mở màn đến từ vũ đoàn/ca sĩ….
Tuyên bố lý do
Lời đầu tiên cho phép….(tên MC) gửi lời chào trân trọng nhất tới ban lãnh đạo, các vị khách quý đã có mặt tại đây ngày hôm nay.
Kính thưa quý vị khách quý, các vị đối tác, khách hàng thân thiết, cùng toàn thể các cán bộ/công nhân viên của công ty…(tên công ty). Năm cũ sắp qua đi, năm mới chuẩn bị gõ cửa, ngày hôm nay công ty…. rất hân hoan để tổ chức bữa tiệc nho nhỏ, để nhìn lại một chặng đường đã qua với biết bao khó khăn, thử thách, và cùng đặt mục tiêu mới cho hành trình năm 2023 đầy hứng khởi.
Giới thiệu đại biểu
Kính thưa các vị khách quý, đến với bữa tiệc của chúng ta ngày hôm nay, có sự góp mặt của:
Ông:… chức vụ:…
Bà:…. chức vụ:….
Ông:…chức vụ:….
Và đặc biệt là toàn thể cán bộ, công nhân viên, đối tác đã dành thời gian quý báu đến tham dự buổi tiệc ngày hôm nay.
Phần Nghi lễ
Trình chiếu video clip
Kính thưa quý vị khách quý, trải qua một năm 2022 đầy biến động với hậu đại dịch Covid-19. Đây là một năm đầy thử thách chông gai và có cả những mất mát nhưng cũng có nhiều thành tựu. Để ngày hôm nay, tất cả chúng ta cùng hop mặt tại đây cùng nhìn lại những được mất trong năm qua và cùng nhau hướng tới năm 2023 nhiều thành công rực rõ hơn.
Và ngay sau đây, xin kính mời các vị khách quý cùng hướng mắt lên màn hình xem một đoạn phim ngắn, ghi lại những gì chúng ta đã cùng trải qua trong năm vừa rồi.
(Chiếu video clip)
Đại diện Ban lãnh đạo phát biểu
Tiếp theo chương trình, …(tên MC) trân trọng kính mời lên sân khấu: Ông/Bà: … đại diện cho ban lãnh đạo có đôi lời phát biểu. Xin trân trọng kính mời ông/bà.
Trao thưởng và vinh danh nhân viên xuất sắc
Tiếp theo phần phát biểu từ phía lãnh đạo công ty, trong năm vừa qua không thể không nhắc đến những cá nhân/tập thể đã có thành tích xuất sắc, để giúp công ty có được những thành tự như năm vừa qua. Vì vậy, ngay sau đây ….. (tên MC) xin mời những cá nhân/ tập thể có tên dưới đây cùng di chuyển lên sân khấu để nhận cúp vinh dành và quà thưởng của công ty, xin trân trọng kính mời:
Anh/Chị:….
Và xin kính mời lên sân khấu Ông/Bà:…. (đại diện ban lãnh đạo) lên sân khấu trao bằng khen/cúp vinh danh cho những cá nhân/tập thể có thành tích xuất sắc.
Xin trân trọng kính mời.
Phần Tiệc
Khai tiệc
Để tiếp nối chương trình, MC….(tên MC) trân trọng kính mời Ông/Bà…(đại diện ban lãnh đạo) lên sân khấu cùng nâng ly khai tiệc, chúc mừng cho khoảnh khắc đáng nhớ ngày hôm nay.
Thưa quý vị khách quý, trong buổi tối hôm nay, tất cả đối tác, khách hàng cũng như cán bộ công nhân viên cùng nhau họp mặt tại đây, hòa trong không khí vui tươi của buổi tốt ngày hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau nâng cao những ly rượu ly bia của mình để chúc mừng cho buổi tiệc Year End Part thành công tốt đẹp, và chúc cho năm mới 2023 thành công rực rỡ.
Dùng tiệc
(Nhạc nhẹ để khách dùng tiệc)
Phần Kết
Kính thưa toàn thể quý vị khách quý, buổi tiệc Year End Party hôm nay đã đến giờ kết thúc. Trước giờ chia tay này, ….(tên MC) thay mặt ban tổ chức xin gửi tới những vị khách quý có mặt tại đây ngày hôm nay lời chúc mừng năm mới chân thành nhất, kính mong quý vị sẽ có một năm mới tràn đầy hứng khởi và gặt hái được nhiều thành công!
Và trước khi ra về, xin trân trọng kính mời Ban lãnh đạo cùng toàn thể các vị khách quý cùng nhau di chuyển lên sân khấu để chụp một bức hình lưu niệm. Xin trân trọng kính mời!
Bài viết trên đây đã gợi ý cho bạn toàn bộ quy trình, kịch bản để tổ chức tiệc tất niên YEP cuối năm. Một trong những điều quan trọng không thể thiếu là bạn cần có một đội ngũ chuyên viên tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, để chuẩn bị set up và thực hiện từ A-Z cho YEP cuối năm này. Hãy liên hệ ngay với Smart Agency chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất nhé!
Công ty TNHH Quảng Cáo, Truyền Thông & Tổ Chức Sự Kiện Smart Agency
Hotline: 0966.232.247
Mail: infor.smartagency@gmail.com
Web: smartagency.com.vn
Add: số 4 đường Đào Trí, phường Phú Thuận, quận 7, TPHCM