SMART AGENCY – CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN KHAI TRƯƠNG UY TÍN
Chuyên nghiệp – Báo giá nhanh trong ngày – Chi phí hợp lý

Lễ Khai trương là một sự kiện đặc biệt quan trọng của bất kỳ doanh nghiệp nào. Việc tổ chức sự kiện khai trương thành công sẽ tạo nên ấn tượng lâu dài cho doanh nghiệp của bạn và là cách marketing rất hiệu quả hiện nay
Smart Agency tự hào là sự lựa chọn đồng hành của nhiều đơn vị, doanh nghiệp trong những buổi khai trương văn phòng đại diện, văn phòng giao dịch ( ngân hàng ), công ty, cửa hàng,…Bởi chúng tôi là đơn vị mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất dựa trên những nền tảng như: sự chuyên nghiệp, ý tưởng mới lạ và hiện đại, trẻ trung, chu đáo và luôn lắng nghe quan tâm khách hàng.
Dịch vụ chúng tôi cung cấp gồm:
- Lên ý tưởng và thi công tổ chức sự kiện trọn gói tất cả các hạng mục.
- Cho thuê trang thiết bị tổ chức sự kiện: âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp, bàn ghế, cổng hơi, bộ cắt băng khai trương, máy bắn kim tuyến…
- Thi công các hạng mục sản xuất: nhà không gian, dù tâm tròn, cổng hơi, backdrop, sân khấu, thảm đỏ,…
- Cung cấp nhân sự chuyên nghiệp: MC (Người dẫn chương trình), PG (lễ tân), Ca sĩ, Vũ đoàn, Band nhạc Acoustic, Band nhạc Flamenco…,…
- Đoàn nghệ thuật Lân sư rồng chuyên nghiệp.
- Set up mâm cúng khai trương, tiệc Teabreak, Tiệc Finger Food, Tiệc Buffet…
*Bảng báo giá chi tiết các hạng mục tổ chức sự kiện khai trương nằm ở cuối bài viết.
Quý khách có thể tham khảo hình ảnh tổ chức sự kiện Khai trương thực tế của Smart Agency chúng tôi bên dưới.

Lễ Khai Trương Bệnh Viện Thú Y Pet Joy

Lễ Khai trương Công ty Cổ phần Đầu tư Tài chính PFS

Lễ Khai trương Cửa hàng Flagship Brand K tại Việt Nam

Lễ Khai Trương Đại Lý 3S MG Tiền Giang

Lễ Khai Trương Bất Động Sản Thiên Khôi Chi Nhánh Thủ Đức

Lễ Khai trương Chuỗi cửa hàng The Noodle House – Phở Tràng An

Lễ Khai Trương Siêu Thị Ghế Massage Vũng Tàu

Lễ Khánh Thành Nhà Máy Sản Xuất Rosy Cosmetic – Bổ Nhiệm Lãnh Đạo Cao Cấp

Lễ Khai Trương Cửa Hàng Ghế Massage Katasuma TP.Bà Rịa – Vũng Tàu

Lễ Khai Trương Nhà Thuốc Pharm.D
THAM KHẢO BÁO GIÁ CÁC HẠNG MỤC TỔ CHỨC SỰ KIỆN
STT | Hạng mục sự kiện | Đơn giá (chưa VAT) |
I | Các hạng mục cơ bản | |
1 | Nhà bạt | 65.000/m2 |
2 | Backdrop | 140.000 – 160.000/m2 |
3 | Màn hình led P3 | 600.000/m2 |
4 | Sân khấu sự kiện, bục tam cấp | 140.000 – 160.000/m2 |
5 | Bộ dụng cụ cắt băng khai trương
(khay, khăn phủ, kéo, hoa lụa, băng vải) |
100.000/bộ |
6 | Dù lệch tâm trắng kem (2,5m x 2,5m) | 500.000/cây |
7 | Dù lệch tâm tròn | 550.000/cây |
8 | Standee chữ cuốn (80cm x 180cm) | 320.000/cây |
9 | Rượu Sampanh nổ khai trương | 200.000/chai |
10 | Ly rượu vang/ ly champange | 15.000/ly |
11 | Bàn tròn 1,4m x 70cm | 140.000/bàn |
12 | Bàn đại biểu (60cm x120cm x70cm) gồm khăn phủ theo tông màu) | 160.000/bộ |
13 | Bàn bar/cocktail (khăn trải bàn, nơ) | 180.000/bộ |
14 | Ghế tiffany | 45.000/ghế |
15 | Ghế banquet (áo ghế, nơ ghế) | 35.000/ghế |
16 | Âm thanh (tùy quy mô) | từ 1.000.000 |
17 | Thảm trải khu vực | 50.000/m2 |
18 | Pháo bắn kim tuyến | 100.000/cây |
19 | Trụ inox dẫn lối đi (trụ inox mạ vàng, dây nhung đỏ) | 50.000/trụ |
20 | In ấn (background, banner, poster, standee) | từ 35.000/m2 |
21 | Bục phát biểu | 500.000/bục |
II | Các hạng mục nhân sự | |
1 | MC dẫn chương trình | 1.500.000 |
2 | PG sự kiện chuyên nghiệp | 400.000 |
3 | Đoàn lân sư rồng | 2.000.000 |
4 | Vũ đoàn chuyên nghiệp | 2,000,000 |
5 | DJ chuyên nghiệp | 2.500.000 |
6 | Ca sĩ biểu diễn chuyên nghiệp | 2.000.000 |
7 | Band nhạc biểu diễn | 2.500.000 |
8 | Chụp hình sự kiện chuyên nghiệp | 2.500.000 |
9 | Quay phim, dựng clip sự kiện chuyên nghiệp | 4.000.000 |
III | Các hạng mục tham khảo sự kiện khác | |
1 | Trang trí cổng hơi sự kiện (ngang 7m-8m, cao 4m, cắt dán chữ theo yêu cầu) | 3.000.000 |
2 | Trang trí cổng bong bóng | từ 800.000 |
3 | Trọn gói trang trí tiệc (Backgound, bong bóng trang trí, phụ kiện đi kèm) | 2.500.000 |
4 | Teabreak sự kiện, Tiệc Finger Food, Tiệc Buffet (tối thiểu 50 phần, trọn gói) | từ 65.000/phần |
5 | Cờ, băng đeo, kỹ niệm chương, quà lưu niệm | tùy mẫu |
* Đơn giá trên mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi tùy thời điểm và quy mô chương trình.
Tham khảo thêm các sự kiện Smart Agency đã tổ chức tại Website: smartagency.com.vn
Số điện thoại/Zalo tư vấn trực tiếp và báo giá nhanh: 0966.232.247
Mail: infor.smartagency@gmail.com
Địa chỉ văn phòng: 22/8A đường 109 phường Phước Long B, TP. Thủ Đức, HCM.