Tổ chức Sự kiện Khai trương

Lễ Khai trương là một sự kiện đặc biệt quan trọng của bất kỳ doanh nghiệp nào. Việc tổ chức sự kiện khai trương thành công sẽ tạo nên ấn tượng lâu dài cho doanh nghiệp của bạn và là cách marketing rất hiệu quả hiện nay

Smart Agency tự hào là sự lựa chọn đồng hành của nhiều đơn vị, doanh nghiệp trong những buổi khai trương văn phòng đại diện, văn phòng giao dịch ( ngân hàng ), công ty, cửa hàng,…Bởi chúng tôi là đơn vị mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất dựa trên những nền tảng như: sự chuyên nghiệp, ý tưởng mới lạ và hiện đại, trẻ trung, chu đáo và luôn lắng nghe quan tâm khách hàng. 

Dịch vụ chúng tôi cung cấp gồm:

  • Lên ý tưởng và thi công tổ chức sự kiện khai trương trọn gói tất cả các hạng mục.
  • Cho thuê trang thiết bị tổ chức sự kiện: âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp, bàn ghế, cổng hơi, bộ cắt băng khai trương, máy bắn kim tuyến…
  • Thi công các hạng mục sản xuất: nhà không gian, dù tâm tròn, cổng hơi, backdrop, sân khấu, thảm đỏ,…
  • Cung cấp nhân sự chuyên nghiệp trong tổ chức sự kiện khai trương: MC (Người dẫn chương trình), PG (lễ tân), Ca sĩ, Vũ đoàn, Band nhạc Acoustic, Band nhạc Flamenco…,…
  • Đoàn nghệ thuật Lân sư rồng chuyên nghiệp. 
  • Set up mâm cúng khai trương, tiệc Teabreak, Tiệc Finger Food, Tiệc Buffet…

*Bảng báo giá chi tiết các hạng mục tổ chức sự kiện khai trương nằm ở cuối bài viết. 

Quý khách có thể tham khảo hình ảnh tổ chức sự kiện Khai trương thực tế của Smart Agency chúng tôi bên dưới. 

 

Sự kiện Khai trương Nhà hàng Hana Ya Shiki 

Sự kiện Khai trương D&A Living Collection

Sự kiện Khai trương D-Zone Car Detailing 

Sự kiện Khai trương Jump Arena 

Lễ Khai trương Bệnh viện Thú y Pet Joy
Smart Agency tổ chức sự kiện khai trương 2
Lễ Khai trương Công ty Cổ phần Đầu tư Tài chính PFS
Smart Agency tổ chức sự kiện khai trương 3
Lễ Khai trương Cửa hàng Flagship Brand K tại Việt Nam
Smart Agency tổ chức sự kiện khai trương 4
Khai trương Chuỗi cửa hàng The Noodle House – Phở Tràng An
Smart Agency tổ chức sự kiện khai trương 5
Lễ Khai Trương Siêu Thị Ghế Massage Vũng Tàu
Smart Agency tổ chức sự kiện khai trương 6
Lễ Khánh Thành Nhà Máy Sản Xuất Rosy Cosmetic – Bổ Nhiệm Lãnh Đạo Cao Cấp

Tham khảo báo giá các hạng mục tổ chức sự kiện

STT HẠNG MỤC MÔ TẢ CHI TIẾT ĐVT SỐ LƯỢNG ĐƠN GIÁ THÀNH TIỀN GHI CHÚ
A. NHÂN SỰ
1 MC MC nam/ nữ có kinh nghiệm dẫn chương trình khai trương
Ngoại hình xinh đẹp, tác phong chuyên nghiệp.
Bao gồm trang phục và kịch bản
Thời gian làm việc: 4 tiếng
Người 1 2.500.000 2.500.000 Chi phí dao động từ 2.500.000đ tùy Profile MC
2 PG PG chuyên nghiệp, ngoại hình xinh, cao 1m67 trở lên, đã bao gồm trang phục áo dài/đầm dạ hội/kimsa
– Hỗ trợ đón khách và hỗ trợ chương trình
– Thời gian làm việc: 4 tiếng
Người 4 700.000 2.800.000
3 Vũ đoàn mở màn Vũ đoàn sôi động gồm 5 thành viên, đã bao gồm trang phục biểu diễn, diễn 1 bài mở màn Người 5 700.000 3.500.000
4
Band nhạc hòa tấu đón khách
Option 1: Band nhạc gồm 1 violon, 1 sacxophon, biểu diễn 2 set mỗi set 30 phút, đã bao gồm trang phục biểu diễn Gói 1 5.000.000 5.000.000
Option 2: Band nhạc Acoustic gồm 5 thành viên: 1 ghita, 1 trống điện, 1 organ, 1 vocal nam, 1 vocal nữ. Biểu diễn 2 set, mỗi set 30 phút. Đã bao gồm trang phục biểu diễn và nhạc cụ Gói 1 5.000.000
5 Photographer Chụp hình tổng quan sự kiện
Giao file retouch sau 24h-48h kể từ khi chương trình kết thúc
Giao file gốc sau 48h kể từ khi chương trình kết thúc
Thời gian làm việc: 4 tiếng
Gói 1 2.200.000 2.200.000
6 Quay phim – Quay toàn bộ highlight và key moment trong suốt quá trình chương trình diễn ra, dựng thành clip hightlight/recap sau chương trình thời lương 3 – 5 phút
– Giao file đã edit sau 3 – 5 ngày kể từ khi chương trình kết thúc. Chỉnh sửa tối đa 3 lần
– Thời gian làm việc: 4 tiếng
Gói 1 4.000.000 4.000.000
7 Trống hội Tiết mục bao gồm 5 nghệ nhân + 5 trống Gói 1 1.200.000 1.200.000
8 Lân sư rồng Bao gồm: 4 lân, 2 trống, 1 xèng, 2 liễng, 2 pháo kim tuyến, 1 ông Địa, 1 Thần Tài Gói 1 5.000.000 5.000.000
B. CƠ SỞ VẬT CHẤT
1 Backdrop check in In bạt 2 da hiflex, chống xuyên sáng, căng khung sắt
Gia cố chắc chắn, in pp theo thiết kế
Kích thước: 4m x 3m
Chi phí chưa bao gồm chi phí thiết kế
M2 12 160.000 1.920.000
2
Trang trí bong bóng
Option 1: Trang trí bong bóng viền backdrop xoắn 2 màu theo yêu cầu Gói 1 1.500.000 1.500.000
Option 2: Trang trí bong bóng nghệ thuật viền backdrop chữ L, màu sắc bóng theo yêu cầu Gói 1 2.500.000
3 Sân khấu Sân khấu khung xương bằng sắt hộp, mặt sàn ván, phủ thảm đỏ
Kích thước: 4m x 2m x 0.1m
M2 8 150.000 1.200.000
4 Thảm đỏ Trải lối đi, khu vực sự kiện, mới 100%, kích thước: 15m2 M2 30 45.000 1.350.000 Nghiệm thu theo thực tế
5 Hastag cầm tay, chụp hình Hastag fomex 5 ly, in pp, công cắt gọt
Chi phí chưa bao gồm thiết kế
Cái 4 100.000 400.000
6 Âm thanh Thiết bị bao gồm:
– 04 Loa Full
– 02 Loa Subasss
– 02 Monitor
– 02 Mic UHF
– 01 Bộ xử lý điện 3 phase
– 01 Bộ công xuất + Xử lý âm thanh
– 01 Laptop chỉnh nhạc, phụ kiện đi kèm
– 01 Kỹ thuật viên phụ trách
Gói 1 3.500.000 3.500.000
7 Bàn IBM Bàn check in kích thước 1.2m x 0.5m x 0.7m đã bao gồm khăn bàn trắng, vây bàn màu đỏ Cái 4 120.000 480.000
8 Ghế banquet Ghế banquet, bao ghế trắng, nơ ghế màu đỏ Cái 50 35.000 1.750.000
9 Rượu champange Rượu vang nổ Chai 1 350.000 350.000
10
Option 1: Bộ cắt băng khai trương Bao gồm: khay, khăn phủ đỏ, bông đỏ, kéo rồng vàng và dãy băng khánh thành đỏ Bộ 4 100.000 400.000 Dành cho 3 người cắt
Option 2: Trụ cắt băng khai trương Bao gồm: trụ, khay, khăn phủ đỏ, bông đỏ, kéo rồng vàng và dãy băng khánh thành đỏ Bộ 4 200.000 800.000
11 Cổng hơi Cổng hơi ngang 7m, bao gồm dán decal 1 mặt Gói 1 3.500.000 3.500.000
12 Dù lệch tâm Dù tán vuông
Kích thước: 3m x 3m
Cái 4 600.000 2.400.000
13 Pháo kim tuyến Cái 4 100.000 TẶNG
Book kèm Lân sư rồng
14 Thần tài hơi khổng lồ Trang trí khai trương Gói 1 500.000 TẶNG
C. TIỆC TEABREAK
1 Tiệc teabreak Menu gồm:
– 4 loại trái cây theo mùa
– 3 loại bánh mặn, ngọt
– Nước ép cam hộp
– Trà olong chanh
– Cà phê đen/sữa/trà hoa cúc
Đã bao gồm dụng cụ ăn uống và trang trí
Phần 50 100.000 5.000.000
2 Bàn tiệc teabreak Bàn dài IBM, trưng bày tiệc teabreak
Kích thước: 1.2m x 0.7m x 0.75m, bao gồm khăn bàn trắng/đen
Cái 2 120.000 240.000 Nếu khách có bàn sẵn thì bỏ hạng mục này
3 Nhân sự phục vụ – Trang phục sơ mi trắng, quần đen, vest ghile đen, giầy thể thao
– Hỗ trợ phục vụ châm bánh, nước, trái cây suốt tiệc
Người 1 350.000 350.000 Nếu khách tự phục vụ thì bỏ hạng mục này
D. CHI PHÍ KHÁC
1
Chi phí vận chuyển
Vận chuyển trang thiết bị:
– 01 Xe âm thanh và các trang thiết bị khác
Lượt 2 700.000 1.400.000
– 01 Xe vận chuyển Tiệc Teabreak Lượt 2 250.000 500.000
2 Chi phí nhân công setup và tháo dỡ – Nhân sự thi công: 6 – 8 người
– Thời gian chuẩn bị phương án sản xuất, các vật dụng cần thiết cho dự án: ~2 ngày
– Thời gian thi công, sản xuất, set up: ~1 ngày
– Thời gian tháo dỡ: ~1 ngày
Gói 1 1.500.000 1.500.000
3 Chi phí thiết kế Bao gồm:
– Backdrop (1 cái)
– Hashtag cầm tay (5 cái)
– Thư mời online (1 cái)
Gói 1 1.500.000 1.500.000 Nếu khách hàng tự thiết kế thì bỏ hạng mục này

* Đơn giá trên mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi tùy thời điểm và quy mô chương trình.

Công ty TNHH Quảng Cáo, Truyền Thông & Tổ Chức Sự Kiện Smart Agency

Hotline: 0966.232.247

Mail: infor.smartagency@gmail.com

Add: 843/25 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Gò Vấp, TPHCM

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0906026687