Tổ chức Sự kiện Khai trương

Lễ Khai trương là một sự kiện đặc biệt quan trọng của bất kỳ doanh nghiệp nào. Việc tổ chức sự kiện khai trương thành công sẽ tạo nên ấn tượng lâu dài cho doanh nghiệp của bạn và là cách marketing rất hiệu quả hiện naySmart Agency tự hào là sự lựa chọn đồng hành của nhiều đơn vị, doanh nghiệp trong những buổi khai trương văn phòng đại diện, văn phòng giao dịch ( ngân hàng ), công ty, cửa hàng,…Bởi chúng tôi là đơn vị mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất dựa trên những nền tảng như: sự chuyên nghiệp, ý tưởng mới lạ và hiện đại, trẻ trung, chu đáo và luôn lắng nghe quan tâm khách hàng. Dịch vụ chúng tôi cung cấp gồm:

  • Lên ý tưởng và thi công tổ chức sự kiện khai trương trọn gói tất cả các hạng mục.
  • Cho thuê trang thiết bị tổ chức sự kiện: âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp, bàn ghế, cổng hơi, bộ cắt băng khai trương, máy bắn kim tuyến…
  • Thi công các hạng mục sản xuất: nhà không gian, dù tâm tròn, cổng hơi, backdrop, sân khấu, thảm đỏ,…
  • Cung cấp nhân sự chuyên nghiệp trong tổ chức sự kiện khai trương: MC (Người dẫn chương trình), PG (lễ tân), Ca sĩ, Vũ đoàn, Band nhạc Acoustic, Band nhạc Flamenco…,…
  • Đoàn nghệ thuật Lân sư rồng chuyên nghiệp. 
  • Set up mâm cúng khai trương, tiệc Teabreak, Tiệc Finger Food, Tiệc Buffet…

*Bảng báo giá chi tiết các hạng mục tổ chức sự kiện khai trương nằm ở cuối bài viết. 

Quý khách có thể tham khảo hình ảnh tổ chức sự kiện Khai trương thực tế của Smart Agency chúng tôi bên dưới. 

Sự kiện Khai trương Nhà hàng Hana Ya Shiki 

Sự kiện Khai trương D&A Living Collection

Sự kiện Khai trương D-Zone Car Detailing 

Sự kiện Khai trương Jump Arena 

Lễ Khai trương Bệnh viện Thú y Pet Joy
Smart Agency tổ chức sự kiện khai trương 2
Lễ Khai trương Công ty Cổ phần Đầu tư Tài chính PFS
Smart Agency tổ chức sự kiện khai trương 3
Lễ Khai trương Cửa hàng Flagship Brand K tại Việt Nam
Smart Agency tổ chức sự kiện khai trương 4
Khai trương Chuỗi cửa hàng The Noodle House – Phở Tràng An
Smart Agency tổ chức sự kiện khai trương 5
Lễ Khai Trương Siêu Thị Ghế Massage Vũng Tàu
Smart Agency tổ chức sự kiện khai trương 6
Lễ Khánh Thành Nhà Máy Sản Xuất Rosy Cosmetic – Bổ Nhiệm Lãnh Đạo Cao Cấp

Tham khảo báo giá các hạng mục tổ chức sự kiện

STTHẠNG MỤCMÔ TẢ CHI TIẾTĐVTSỐ LƯỢNGĐƠN GIÁTHÀNH TIỀNGHI CHÚ
A. NHÂN SỰ
1MCMC nam/ nữ có kinh nghiệm dẫn chương trình khai trương Ngoại hình xinh đẹp, tác phong chuyên nghiệp. Bao gồm trang phục và kịch bản Thời gian làm việc: 4 tiếngNgười12.500.0002.500.000Chi phí dao động từ 2.500.000đ tùy Profile MC
2PGPG chuyên nghiệp, ngoại hình xinh, cao 1m67 trở lên, đã bao gồm trang phục áo dài/đầm dạ hội/kimsa – Hỗ trợ đón khách và hỗ trợ chương trình – Thời gian làm việc: 4 tiếngNgười4700.0002.800.000
3Vũ đoàn mở mànVũ đoàn sôi động gồm 5 thành viên, đã bao gồm trang phục biểu diễn, diễn 1 bài mở mànNgười5700.0003.500.000
4
Band nhạc hòa tấu đón khách
Option 1: Band nhạc gồm 1 violon, 1 sacxophon, biểu diễn 2 set mỗi set 30 phút, đã bao gồm trang phục biểu diễnGói15.000.0005.000.000
Option 2: Band nhạc Acoustic gồm 5 thành viên: 1 ghita, 1 trống điện, 1 organ, 1 vocal nam, 1 vocal nữ. Biểu diễn 2 set, mỗi set 30 phút. Đã bao gồm trang phục biểu diễn và nhạc cụGói15.000.000
5PhotographerChụp hình tổng quan sự kiện Giao file retouch sau 24h-48h kể từ khi chương trình kết thúc Giao file gốc sau 48h kể từ khi chương trình kết thúc Thời gian làm việc: 4 tiếngGói12.200.0002.200.000
6Quay phim– Quay toàn bộ highlight và key moment trong suốt quá trình chương trình diễn ra, dựng thành clip hightlight/recap sau chương trình thời lương 3 – 5 phút – Giao file đã edit sau 3 – 5 ngày kể từ khi chương trình kết thúc. Chỉnh sửa tối đa 3 lần – Thời gian làm việc: 4 tiếngGói14.000.0004.000.000
7Trống hộiTiết mục bao gồm 5 nghệ nhân + 5 trốngGói11.200.0001.200.000
8Lân sư rồngBao gồm: 4 lân, 2 trống, 1 xèng, 2 liễng, 2 pháo kim tuyến, 1 ông Địa, 1 Thần TàiGói15.000.0005.000.000
B. CƠ SỞ VẬT CHẤT
1Backdrop check inIn bạt 2 da hiflex, chống xuyên sáng, căng khung sắt Gia cố chắc chắn, in pp theo thiết kế Kích thước: 4m x 3m Chi phí chưa bao gồm chi phí thiết kếM212160.0001.920.000
2
Trang trí bong bóng
Option 1: Trang trí bong bóng viền backdrop xoắn 2 màu theo yêu cầuGói11.500.0001.500.000
Option 2: Trang trí bong bóng nghệ thuật viền backdrop chữ L, màu sắc bóng theo yêu cầuGói12.500.000
3Sân khấuSân khấu khung xương bằng sắt hộp, mặt sàn ván, phủ thảm đỏ Kích thước: 4m x 2m x 0.1mM28150.0001.200.000
4Thảm đỏTrải lối đi, khu vực sự kiện, mới 100%, kích thước: 15m2M23045.0001.350.000Nghiệm thu theo thực tế
5Hastag cầm tay, chụp hìnhHastag fomex 5 ly, in pp, công cắt gọt Chi phí chưa bao gồm thiết kếCái4100.000400.000
6Âm thanhThiết bị bao gồm: – 04 Loa Full – 02 Loa Subasss – 02 Monitor – 02 Mic UHF – 01 Bộ xử lý điện 3 phase – 01 Bộ công xuất + Xử lý âm thanh – 01 Laptop chỉnh nhạc, phụ kiện đi kèm – 01 Kỹ thuật viên phụ tráchGói13.500.0003.500.000
7Bàn IBMBàn check in kích thước 1.2m x 0.5m x 0.7m đã bao gồm khăn bàn trắng, vây bàn màu đỏCái4120.000480.000
8Ghế banquetGhế banquet, bao ghế trắng, nơ ghế màu đỏCái5035.0001.750.000
9Rượu champangeRượu vang nổChai1350.000350.000
10
Option 1: Bộ cắt băng khai trươngBao gồm: khay, khăn phủ đỏ, bông đỏ, kéo rồng vàng và dãy băng khánh thành đỏBộ4100.000400.000Dành cho 3 người cắt
Option 2: Trụ cắt băng khai trươngBao gồm: trụ, khay, khăn phủ đỏ, bông đỏ, kéo rồng vàng và dãy băng khánh thành đỏBộ4200.000800.000
11Cổng hơiCổng hơi ngang 7m, bao gồm dán decal 1 mặtGói13.500.0003.500.000
12Dù lệch tâmDù tán vuông Kích thước: 3m x 3mCái4600.0002.400.000
13Pháo kim tuyếnCái4100.000TẶNG
Book kèm Lân sư rồng
14Thần tài hơi khổng lồTrang trí khai trươngGói1500.000TẶNG
C. TIỆC TEABREAK
1Tiệc teabreakMenu gồm: – 4 loại trái cây theo mùa – 3 loại bánh mặn, ngọt – Nước ép cam hộp – Trà olong chanh – Cà phê đen/sữa/trà hoa cúc Đã bao gồm dụng cụ ăn uống và trang tríPhần50100.0005.000.000
2Bàn tiệc teabreakBàn dài IBM, trưng bày tiệc teabreak Kích thước: 1.2m x 0.7m x 0.75m, bao gồm khăn bàn trắng/đenCái2120.000240.000Nếu khách có bàn sẵn thì bỏ hạng mục này
3Nhân sự phục vụ– Trang phục sơ mi trắng, quần đen, vest ghile đen, giầy thể thao – Hỗ trợ phục vụ châm bánh, nước, trái cây suốt tiệcNgười1350.000350.000Nếu khách tự phục vụ thì bỏ hạng mục này
D. CHI PHÍ KHÁC
1
Chi phí vận chuyển
Vận chuyển trang thiết bị: – 01 Xe âm thanh và các trang thiết bị khácLượt2700.0001.400.000
– 01 Xe vận chuyển Tiệc TeabreakLượt2250.000500.000
2Chi phí nhân công setup và tháo dỡ– Nhân sự thi công: 6 – 8 người – Thời gian chuẩn bị phương án sản xuất, các vật dụng cần thiết cho dự án: ~2 ngày – Thời gian thi công, sản xuất, set up: ~1 ngày – Thời gian tháo dỡ: ~1 ngàyGói11.500.0001.500.000
3Chi phí thiết kếBao gồm: – Backdrop (1 cái) – Hashtag cầm tay (5 cái) – Thư mời online (1 cái)Gói11.500.0001.500.000Nếu khách hàng tự thiết kế thì bỏ hạng mục này

* Đơn giá trên mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi tùy thời điểm và quy mô chương trình.

Hotline: 0966.232.247 – 0906.026.687

Mail: infor.smartagency@gmail.com

Web: https://smartagency.com.vn/

Trụ sở: Lầu 5, số 15 Trần Khắc Chân, Phường Tân Định, Quận 1, HCM.

Kho: 843/25 Nguyễn Kiệm, phường 3, Quận Gò Vấp, HCM

Chi nhánh miền Bắc: 21 Nguyễn Thái Học, Cát Linh, Hà Đông, Hà Nội

Chi nhánh miền Trung: 5 Ngô Tất Tố, phường Phước Long, TP. Nha Trang

Chi nhánh Vũng Tàu: 26 Nguyễn Hữu Thọ, Phước Trung, Bà Rịa Vũng Tàu

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *