Tổ chức Sự kiện Thành lập Công ty – Chi nhánh – Cửa hàng

Lễ Kỷ niệm Thành lập Công ty – Chi nhánh – Cửa hàng là sự kiện để toàn thể công ty cùng nhìn lại hành trình phát triển, những thành tích và kết quả đã được trong suốt hành trình hình thành và phát triển của công ty. Sự kiện này thường được tổ chức mỗi 1 năm, 3 năm, 5 năm hoặc 10 năm một lần. Vì thế, luôn được đầu tư hoành tráng như một lời cảm ơn của công ty đến nhân viên, khách hàng, đối tác. 

Không những thế, sự kiện kỷ niệm thành lập công ty (hay còn gọi là sinh nhật công ty) cũng chính là dịp để công ty thể hiện màu sắc của mình và sự lớn mạnh bền vững của công ty sau một thời gian dài liên tục hoạt động và gặt hái được nhiều thành công. 

Để thu về những hình ảnh truyền thông tích cực, bạn cần có một đội ngũ chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp bạn lên kế hoạch chi tiết tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty. Khung sườn cơ bản của chương trình này sẽ bao gồm:

  • Đón khách. 
  • Khai mạc chương trình với các tiết mục biểu diễn văn nghệ đặc sắc. 
  • Phát biểu của đại diện công ty để khai mạc buổi lễ. 
  • Mời khách nhập tiệc. Song song đó là trình chiếu hành trình phát triển và thành tựu của công ty. 
  • Đại diện của nhân viên công ty, đối tác khách mời lên phát biểu. 
  • Vinh danh và trao thưởng cho nhân viên, tặng quà tri ân cho khách hàng. 
  • Đại diện công ty phát biểu, cảm ơn khách mời và tặng hoa cho đối tác, khách mời đến dự sự kiện. 
  • Nghi thức kỷ niệm: Cắt bánh kem, rót rượu kỷ niệm. 
  • Tổ chức các chương trình trò chơi, vòng quay may mắn để tạo không khí hứng khởi cho ngày lễ. 
  • Bế mạc, đại diện công ty tiễn khách cùng quà tặng đã chuẩn bị cho từng người. 

Với một đội ngũ trẻ, sáng tạo và giàu kinh nghiệm tổ chức sự kiện thành lập công ty, Smart Agency cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện thành lập công ty – chi nhánh – cửa hàng trọn gói. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ từ A đến Z cho quý khách với các hạng mục:

  • Tư vấn miễn phí kịch bản, chi phí và quy trình tổ chức lễ thành lập công ty. 
  • Cho thuê người dẫn chương trình chuyên nghiệp, khéo léo và linh hoạt xử lý trong mọi tình huống. 
  • Cho thuê thiết bị sân khấu, âm thanh, ánh sáng trọn gói. 
  • Cung cấp các thiết bị cần thiết trong tổ chức sự kiện khác theo yêu cầu của khách hàng như: bàn ghế, ấn phẩm truyền thông, phông bạt, backdrop,…
  • Cung cấp nhân sự sự kiện chuyên nghiệp bao gồm: ca sĩ, nhóm nhảy, nhóm nhạc, lễ tân,…

Quý khách có thể tham khảo hình ảnh tổ chức sự kiện kỷ niệm thành lập công ty – chi nhánh – cửa hàng thực tế bên dưới: 

Hình ảnh tham khảo: Hình ảnh kỷ niệm 15 năm thành lập Sabaco
Hình ảnh tham khảo: Kỷ niệm 47 năm thành lập công ty Vissan
Hình ảnh tham khảo: Tiệc Kỷ niệm Thành lập Công ty
Hình ảnh tham khảo: Hình ảnh sự kiện kỷ niệm 20 năm thành lập công ty

Hãy liên hệ với Smart Agency theo thông tin dưới đây, đội ngũ tư vấn của chúng tôi sẽ giúp bạn lên kế hoạch từ A-Z cho sự kiện kỷ niệm thành lập công ty, chi nhánh và cửa hàng mà không cần phải đắn đo, suy nghĩ quá nhiều. Chúng tôi cam kết mang đến những sự kiện thành công vượt ngoài cả mong đợi của quý khách! 

Tham khảo thêm các sự kiện Smart Agency đã tổ chức tại Website: smartagency.com.vn

Số điện thoại/Zalo tư vấn trực tiếp và báo giá nhanh: 0966.232.247 

Mail: infor.smartagency@gmail.com

Địa chỉ văn phòng: 22/8A đường 109 phường Phước Long B, TP. Thủ Đức, HCM.




Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0906026687